Khách hàng vay tiền mua nhà tại Habubank sẽ có cơ hội sở hữu một hợp đồng bảo hiểm người vay có giá trị tới 800 triệu đồng.
Thông
qua Habubank Contact Center, khách hàng có thể tự thực hiện giao dịch
qua hệ thống thoại tự động như tra cứu số dư tài khoản tiền gửi, tiết
kiệm, tiền vay, tra cứu điểm của chương trình khuyến mại, đổi mật khẩu
giao dịch qua điện thoại của hệ thống Contact Center. Hoặc khách hàng có
thể thực hiện một số giao dịch thông qua chuyên viên chăm sóc khách
hàng như khoá thẻ ATM, đăng ký tham gia và đăng ký nhận quà chương trình
khuyến mãi…Trong
năm 2010, ngoài việc tư vấn, giải đáp về các sản phẩm, dịch vụ của ngân
hàng, Contact Center của Habubank còn giải đáp các thủ tục về giao dịch
chứng khoán.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể thực hiện truy vấn thông tin qua hệ thống
thoại tự động như thông tin về mở tài khoản, chuyển tiền, các sản phẩm
tiết kiệm, cho vay, tỷ giá, các chương trình khuyến mãi…; gặp chuyên
viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ
của Habubank, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc nếu có.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét